คุณจะปรับปรุงความพยายามทางการตลาดเพื่อส่งเสริมธุรกิจของคุณทางออนไลน์ได้อย่างไร

คุณจะปรับปรุงความพยายามทางการตลาดเพื่อส่งเสริมธุรกิจของคุณทางออนไลน์ได้อย่างไร

สถานการณ์หลัง COVID ทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์ในสถานการณ์ตลาดตลอดจนเทคนิคทางการตลาด เพื่อการเติบโตและอยู่รอด ธุรกิจจำเป็นต้องสร้างฐานลูกค้าใหม่ สำหรับการโปรโมตธุรกิจออนไลน์นี้มีแผนที่ยอดเยี่ยม สมัยก่อนมีการพิมพ์ใบปลิว ไปรษณียบัตร โบรชัวร์ และโฆษณาในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่น


อย่างไรก็ตาม ในยุคดิจิทัลปัจจุบัน ความเป็นไปได้ในการทำการตลาดของธุรกิจนั้นไม่มีที่สิ้นสุด ดังนั้นตอนนี้คุณต้องดิ้นรนกับวิธีที่ดีที่สุดในการโปรโมตธุรกิจของคุณ หรือคุณมีทางเลือกอะไรในทิศทางนี้ หรือวิธีการที่คุณเลือกนั้นถูก?


การตลาดมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเป็นสาขาที่มีพลวัตมากที่สุด ดังนั้นงานเมื่อหลายปีก่อนจึงไม่มีความหมายในวันนี้ นั่นคือเหตุผลที่คุณต้องปรับตัวให้เข้ากับการเปลี่ยนแปลงเพื่อความสำเร็จสูงสุดของธุรกิจในปัจจุบัน มีหลายวิธีที่คุณสามารถปรับปรุงความพยายามทางการตลาดของเราเพื่อส่งเสริมธุรกิจของคุณทางออนไลน์


1. เผยแพร่การอัปเดตล่าสุด: - ทุก ๆ สองสามเดือน แพลตฟอร์มใหม่จำนวนมากพัฒนาผ่านอินเทอร์เน็ต แต่ผู้ชมแทบไม่รู้เกี่ยวกับหนึ่งหรือสองแพลตฟอร์ม หมายความว่าผู้ชมอาจไม่ได้รับข้อมูลหรือข่าวสารหรืออยู่ในช่วงเวลาสั้นๆ มันจะช่วยได้ถ้าคุณทำอะไรพิเศษกว่าที่คุณทำงานล่วงเวลา วิจัยจุดที่มีอยู่ทั้งหมด ทดลองกับพื้นที่เปิดใหม่ และติดตามประโยชน์ของตัวบ่งชี้ประสิทธิภาพหลัก เพื่อที่คุณจะได้รู้ว่าสิ่งใดใช้ได้ผล


2. ติดตามกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพ: - แนวทางการตลาดจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประโยชน์ของแพลตฟอร์ม สิ่งที่ใช้ได้ผลสำหรับองค์กรหนึ่งอาจดูเหมือนไม่มีผลสำหรับอีกองค์กรหนึ่ง ดังนั้นวิธีที่ดีที่สุดแต่ได้ผลคือการออกแบบและบอกเป็นนัยว่าแผนการตลาดที่ประสบความสำเร็จคือการออกแบบกลยุทธ์ที่ใช้งานได้จริงสำหรับธุรกิจของคุณ ถัดไป คุณต้องพัฒนากลยุทธ์สำหรับพื้นที่ปฏิบัติงานของคุณภายในกระแสการตลาดเพื่อปรับกลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ การจัดตำแหน่งนี้จะไม่เพียงทำให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน แต่ยังเพิ่มประสิทธิภาพอีกด้วย จะช่วยปรับปรุงอัตราต่อรองของคุณอย่างมากและช่วยให้ธุรกิจบรรลุเป้าหมายหรือเกินเป้าหมาย


3. บัตรประจำตัวของการแข่งขัน: - ในปัจจุบัน ธุรกิจใหม่และธุรกิจที่จัดตั้งขึ้นแล้วส่วนใหญ่กำลังดำเนินการวิเคราะห์การแข่งขัน แม้ว่าโดยทั่วไปแล้ว พวกเขาไม่ได้ไปไกลกว่าการตรวจสอบบริการหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัทอื่น แต่ก็ไม่เพียงพออย่างแน่นอน หากคุณต้องการได้ผลลัพธ์สูงสุด คุณต้องก้าวให้ลึกขึ้นอีกนิด ดำเนินการวิเคราะห์การตลาดโดยละเอียด ถามลูกค้าปัจจุบันของคุณและถามพวกเขาว่าพวกเขาคาดหวังความแตกต่างอะไรและบริการอื่นดีอย่างไร ด้วยวิธีการนี้ พวกเขาจะยินดีกับข้อกังวลของคุณและให้ 9 เรียลไทม์ + ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการปรับปรุงความพยายามทางการตลาดของคุณ


4. เสนอคุณค่า: - จากการสำรวจเมื่อเร็ว ๆ นี้ ลูกค้าเพียง 24% เท่านั้นที่เชื่อว่าบริษัทต่างๆ สังเกตเห็นข้อกังวลและความคิดเห็นของพวกเขา ในขณะที่มีเพียง 29% เท่านั้นที่พบว่าพวกเขาได้รับคุณค่าในฐานะลูกค้าที่น่าภาคภูมิใจ สถิติเหล่านี้เป็นเพียงปริมาณที่ลูกค้าจำนวนมากมีตราสินค้า ดังนั้น แบรนด์ควรเน้นที่การให้คุณค่าแก่ผู้ชม - ด้วยความช่วยเหลือจากข้อเสนอ เนื้อหา และการสนับสนุน ด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงและได้รับความแตกต่างทางการแข่งขันที่สำคัญ ด้วยเหตุนี้ ลูกค้าที่มีคุณค่ามากขึ้นมักจะรู้สึกว่าพวกเขากำลังแนะนำแบรนด์ของคุณให้กับครอบครัว เพื่อน และลูกค้ารายอื่นๆ


5. การพัฒนาความสัมพันธ์: - การตลาดที่มีประสิทธิภาพและประสบความสำเร็จนั้นเกี่ยวกับการผลักดันยอดขายให้ได้มากที่สุด มากกว่าที่จะรักษาหรือพัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาวโดยยึดตามความไว้วางใจที่คุณได้รับ เช่น เลือกแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของแบรนด์ และทำธุรกิจซ้ำ นี่อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมการตลาดผ่านโซเชียลมีเดียจึงมีประสิทธิภาพมาก แต่แบรนด์จะต้องใช้ความพยายามส่วนบุคคลและการตลาดเพื่อมีส่วนร่วมมากขึ้นอย่างรวดเร็วตามที่ลูกค้าต้องการและสมควรได้รับ ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและแสดงให้ลูกค้าเห็นถึงความใส่ใจอย่างแท้จริง ดังนั้นการตลาดของธุรกิจของคุณจะดีขึ้นอย่างทวีคูณ


6. เกี่ยวข้องกับการเรียกร้องให้ดำเนินการที่ชัดเจน: - ทุกสิ่งที่คุณรวมไว้ในแผนการตลาดของคุณควรมีความจำเป็นที่ชัดเจนสำหรับผู้ชม ไม่ว่าคุณต้องการให้ผู้ชมของคุณทำอะไร ตั้งแต่การสมัครรับจดหมายข่าว ดาวน์โหลด eBook สมัครสมาชิก ซื้อสินค้า หรือติดตามบนโซเชียลมีเดีย บังคับพวกเขาให้ติดตามคุณ หากทำเช่นนั้น ผลที่ได้จะน่าประหลาดใจ