5 ข้อดี ปั้มฟอล ปั้มไลค์ ปั้มติดตาม

1.ประหยัดค่าโฆษณา

หลายๆคนที่ขายสินค้าผ่านทางแฟนเพจจะเข้าใจดีว่า การที่เราจะทำให้คนมาติดตามแฟนเพจเรานั้นยากมากๆ และต้องอาศัยปัจจัยหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ชื่อแฟนเพจ LOGO รูปปก คอนเทนต์ที่ดี สินค้ามีความน่าสนใจ ชวนเพื่อนมากดถูกใจ แชร์คอนเทนต์ไปยังกลุ่ม ฝากร้านตามเพจต่างๆ ทำมาเป็นเดือน ได้ยอดไลค์ไม่ถึง 1000 Like ยอดขายก็ไม่มาสักที จนต้องใช้วิธีซื้อโฆษณากับทาง Facebook เพื่อให้คนได้เห็นคอนเทนต์ของเรามากขึ้น ซึ้งก็เป็นวิธีที่ดี แต่ด้วยงบประมาณที่จำกัด และ ยอดไลค์แฟนเพจเราน้อย ลูกค้าก็ไม่เชื่อถือ ทำให้เราเสียเงินในส่วนตรงนี้ไปฟรีๆ แล้วไม่ได้อะไรกับมาเลย"ปั้มฟอล"จึงเป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้เราประหยัดค่าโฆษณาได้อย่างมหาศาล

2.สร้างความน่าเชื่อถือ

ตามหลักจิตวิทยา คนส่วนใหญ่มักจะประเมิณความน่าเชื่อถือของแฟนเพจจากจำนวนยอดไลค์เป็นอันดับแรก ดังนั้นแล้ว ถ้าเราจะทำธุรกิจ Online สิ่งที่เราต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเลยก็คือ ยอดไลค์แฟนเพจ ต่อให้คอนเทนต์เราดีแค่ไหน แต่ยอดไลค์แฟนเพจเป็น 0 ลูกค้าก็ไม่ไว้ใจที่จะใช้บริการร้านเรา ลงทุนกับการ"ปั้มฟอล"บ้าง เพื่อผลตอบแทนที่ดีในอนาคต ดีกว่าที่เราจะลงทุน ซื้อโฆษณาอย่างเดียว แบ่งงบประมาณในส่วนนั้นเพียงเล็กน้อย เพื่อยอดขายที่ดีในอนาคต ดั่งคำสุภาษิตไทยได้กล่าวเอาไว้ว่า "เสียน้อยเสียยาก เสียมากเสียง่าย"ลงทุนเพียงเล็กน้อย ดีกว่าที่เราจะเสียค่าโฆษณาเป็นจำนวนมาก

3.ค้นหาได้ง่าย

เชื่อไหม ถ้าเราตั้งชื่อแฟนเพจว่า "รองเท้ามือสอง" แล้วลองให้เพื่อน ค้นหาแฟนเพจเรา 100% เพื่อนเราจะเห็นแฟนเพจชื่อนี้เป็นร้อยๆ เลย แต่กลับไม่เห็นแฟนเพจเรา เพราะอะไร? เพราะว่าระบบค้นหาของ Facebook จะวัดที่ยอดไลค์ และการพูดถึงแฟนเพจเป็นอันดับแรกๆเลย แต่ถ้าเราลอง"ปั้มฟอล" ให้คนมาติดตามเพจเราสักนิดแล้วให้เพื่อนค้นหาใหม่อีกครั้ง ก็จะสามารถหาแฟนเพจเราเจอเพราะการ"ปั้มฟอล"เปรียบเสมือนการทำ SEO ไปในตัว

4.มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

เมื่อองค์ประกอบหลักๆของเราพร้อมแล้ว เราก็รอรับตังได้เลย วิธีการที่จะสามารถสร้างรายได้ให้เราอาจจะต้องลงทุนกินมาม่ากันอีกสักเดือน แต่รับรองว่ายอดขายปังแน่นอน โดยการยิงโฆษณากับทาง Facebook เพื่อที่จะให้คนเห็นสินค้าของเรามากขึ้น เพราะถ้าจะรอแต่ให้คนเดินเข้ามาหาเราคงไม่ได้แล้วทุกวันนี้ เราต้องเป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ใจปั้มลงทุนขับรถออกไปเสนอสินค้าผ่านจอมือถือบ้าง ทำต่อเนื่องๆเรื่อยๆ สะสมฐานข้อมูลลูกค้าให้ได้เยอะๆ รับประกันได้เลย รวยปั้งๆ^^

5.ปลอดภัย 100%

หลายๆคนเข้าใจว่า"ปั้มฟอล"จะต้องให้ทีมงานเข้ามาเป็น Admin แฟนเพจ ถึงจะทำการการเพิ่มไลค์ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว ทางทีมงานจะใช้เพียงแค่ลิ้งค์แฟนเพจเท่านั้น ไม่ขอรหัสผ่านใดๆทั้งสิ้น ด้วยระบบที่เราออกแบบมาเป็นอย่างดี ลูกค้าจึงมั่นใจได้เลยว่า ปลอดภัย 100% เราเก็บข้อมูลลูกค้าทั้งหมดเป็นความลับ ไม่นำไปเผยแพร่ หรือรีวิวที่ไหนให้คนอื่นได้เห็นแน่นอน